Tuesday, September 8, 2015

Bán laptop cũ Đà Nẵng cho khách hàng bình dân

Với khách hàng là học sinh, sinh viên, với số tiền hỗ trợ hàng tháng của phụ huynh ít ỏi, mấy ai có thể mạnh tay mua cho mình một chiếc laptop mới, đầy đủ tiện nghi. Phần đa khách hàng thuộc đối tượng này chọn những dòng sản phẩm laptop có tầm giá 5 triệu. Laptop cũ ở tầm giá này có cấu hình khá ổn, core i3, ram 2g, hdd 500g, một cấu hình đủ dùng phục vụ học tập và giải trí.

Với khách hàng là nhân viên văn phòng hay người đang đi làm, cần mua laptop để phục vụ công việc. Họ thường chọn dòng laptop cũ Đà Nẵng khoảng giá 10 triệu. Với khoảng giá này, cấu hình máy được cho là khá khủng, core i5, ram 4g, hdd 500g, có máy vượt trội hơn với cấu hình core i7, tốc độ xử lý nhanh, pin trâu.

Phần đa laptop bán tại cửa hàng Bán laptop cũ T&T đều có nguồn gốc rõ ràng, một số lượng lớn được xách tay từ Mĩ, Nhật, Hàn Quốc nguyên tem, nguyên hộp, mới đến 95% hoặc hơn. Một số khác từ những người muốn nâng đời laptop, hay thanh lý không dùng nữa.




Tuy nói laptop cũ nhưng chất lượng đảm bảo như mới, khi mua laptop tại bán laptop cũ đà Nẵng T&T còn được chuyên viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng. Bạn còn được test thử máy miễn phí trong 3 ngày và nhận được nhiều phần quà khuyến mãi hấp dẫn như chuột quang, bộ vệ sinh laptop, balo,…, không thua kém gì khi mua laptop mới.

Nếu bạn có nhu cầu cần mua laptop cũ tại Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với cửa hàng chúng tôi, cửa hàng bán laptop cũ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Điện thoại tổng đài 01684744791 – 0905677427. Hoặc bạn cũng có thể truy cập website của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

No comments:

Post a Comment